Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Vinhomes Paragon Mễ Trì

Vinhomes Paragon Mễ Trì

Canh Vat Doc Dao Chi Co Tai Vinpearl Phu Quoc

Canh Vat Doc Dao Chi Co Tai Vinpearl Phu Quoc

Khi bạn muốn đến khu nghĩ dưỡng Vinpearl Phú Quốc thì bạn cần biết ở đó có những cảnh vật ở đây có phải là vùng biển với nhiều cảnh đẹp mà bạn không thể không ở lai thêm. Để có thể giải mã cho những gì mà một khách du lịch mong đợi chúng ta cùng tìm hiểu ngay những trải nghiệm mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây qua những những cảnh vật có đẹp như mọi người thường nói.
Tại đây có các kiến trúc được tôn tạo nên như là biệt thự biển Vinpearl thì không thể thiếu đó là những cảnh vật mà thiên nhiên ban tặng với nét hoang sơ và rất lãng mạn. để không các bạn chờ lâu tôi sẽ giới thiệu về phong cảnh ở đây qua nét đẹp có sẵn ở đây để khi đến đây để bạn cùng gia đình cùng nhau trải nghiệm như sau:
Ngắm cảnh hoàng hôn ở Dinh Cậu:
– Đây là một nơi khá lãng mạn với cảnh nhìn ra biển khi hoàng hôn buông xuống và khi bình lên lên thì bạn sẽ thấy rất tuyệt khi ngắm ở đây rất đẹp và lãng mạn và chúng tôi có thiết kế một quán cà phê ngay bên cạnh Dinh Cậu để bạn tận hưởng cảnh đẹp và nhâm nhi tách cà phê cùng với bạn bè và người thân.


Nghe đờn ca tài tử ngay ngoài biển
– Lúc bạn bạn đang đắm chìm vào cảnh vật của Dinh Cậu cùng với ly cà phê nóng thì bạn lại được nghe những giai điệu của đờn ca tài tử thì cảm giác rất tuyệt.
Thưởng thức hải sản ngay tại đường 30/4
– Ở dọc bờ biển có rất nhiều quán hải sản được chế biến với nhiều cách khác nhau để làm tăng thêm vị giác cho thực khách.
Tắm suối tranh
– Nếu bạn đến đây vào tháng 6,9 thì ở suối có rất nhiều nước để bạn thoải mãi thư giãn với dòng nước trong. Khi leo lên sẽ thấy một hốc nước khá lớn và bạn thoải mái tắm hơn nhưng hốc núi này khá xa nên có nhiều khách bỏ cuộc và leo xuống.
bai-bien-tavarua-fiji-25-3-
Hang dơi
– Nếu bạn không sợ bóng đêm trong hang động của những chú dơi tinh nghịch khiến bạn mới bước một bước vào hang rồi là phải trở ra ngay. Nhưng đó không phải tiếng của chú dơi mà là gió thổi vào hang và tạo ra tiếng.
Thưởng thức món gà luộc trên suối đá bàn
– Đúng với cái tên của nó là đá bàn với những tảng đá to và lớn. bạn nên mang theo một số đồ ăn khi leo lên những phiên đá thì bạn có thể thưởng thức ngay món gà luộc và các đồ ăn khác để nhâm nhi.
Hồ Dương Đông
– Đây là hồ nước ngọt với một cái đập nước . cảnh vật cũng khá đẹp nhưng mọi người thì cho rằng đây thật buồn mơ màng nên rất ít người đến hồ biệt thự biển Vinpearl Nha Trang.
Suối đá ngọn
– Suối với nguồn nước dồi dào và cảnh vật nên thơ. Tôi khuyên bạn nên đi vào tháng 11 đến tháng 4. Tuy nhiên con suối này nguy hiểm nên không ai dám đến với suối này. Nhưng nếu bạn muốn trải nghiêm thì cũng có thể.
Quần đảo An Thới
– Tại đây bạn có mướn một con thuyền để câu cá và lặn xuống mặt biển để ngắm san hô. Bên cạnh đó bạn cũng tham quan thêm vườn sim, trại nuôi cấy ngọc trai, nhà tù, nhà thúng nước mắn, bãi sao, cảng cá….thưởng thức món ăn đặc sản của đảo Phú Quốc.
Câu mực đêm
– Bạn có thuê một con tàu để có câu mực vào ban đêm để tăng thêm phần thú vị cho chuyến đi vào lúc 5-6 h tối và 7- 8h tối. sau đó bạn sẽ chế biến các món ngon từ mực.
Đắm mình vào bãi dài:
– Bạn có thể thư giản với cảnh vật thiên nhiên hoang sơ và cùng hòa mình vào
Bãi sao
– Đây là bãi tắm rất đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này tô điểm thêm là các rặng che dừa và bãi cát trắng xóa.
Qua những nét đẹp tôi vừa mới trình bày cho bạn những trải nghiệm mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với khu nghĩ dưỡng Vinpearl Phú Quốc nơi thật yên tĩnh và khá thú vị bởi những gì thiên nhiên mang lại và đầu óc sáng tạo nên những kiến trúc biệt thự và khách sạn sang trọng và đẳng cấp.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article