Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Vinhomes Paragon Mễ Trì

Vinhomes Paragon Mễ Trì

Gamuda City, Yen So, Hoang Mai, Ha Noi

Gamuda City, Yen So, Hoang Mai, Ha Noi

Gamuda Gardens là một trong bốn khu phức hợp chính của Gamuda City, được xây dựng với mục tiêu trở thành khu dân cư có đầy đủ mọi trang thiết bị hiện đại và tiện ích cộng đồng, bao gồm câu lạc bộ giải trí, trường công và trường quốc tế, trung tâm thương mại với không gian văn phòng và kinh doanh, các cửa hàng lân cận và nhà trẻ.


Khu C2 của Gamuda Gardens giai đoạn I với 364 căn biệt thự và nhà liền kề, chung cư Gamuda Gardens, khu vui chơi giải trí (Club House), khu nhà phố thương mại (Shop House), và trường học Quốc tế SIS (Singapore), Bệnh viện Quốc tế đa chức năng.


Những cao ốc và nhà vườn thoáng rộng của Gamuda Gardens tọa lạc quanh những công viên xanh mát và cảnh quan trong lành, mang đến cho tất cả mọi người một phong cách sống lành mạnh hoàn hảo. Được xây dựng theo bốn tiêu chí chủ đạo: Chất lượng Thiết kế, Cộng đồng và Tiện ích, An toàn và An ninh; cùng một Phong cách sống lành mạnh, Gamuda Gardens chắc chắn sẽ mang đến cho các cư dân tương lai một cuộc sống an lành và thoải mái không đâu sánh được.

Gardens thành phố xanh mát thân thiện và gần gũi với thiên nhiên
Hãy tưởng tượng được đắm mình trong thiên nhiên tràn đầy màu xanh, lắng nghe tiếng chim hót và để những làn gió mát lành thổi mọi căng thẳng của bạn bay xa. Đấy là lúc bạn tìm được ý nghĩa thực sự của cuộc sống tại Gamuda Gardens. Ở đây là một thành phố thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích mà bạn không phải tìm kiếm đâu xa.
Biệt thự song lập Gamuda Gardens

Biệt thự song lập có 3 mặt thoáng với diện tích từ 189m2 – 324m2. Tầng một bao gồm một phòng khách, một phòng bếp cùng phòng ăn. Tầng 2 có một phòng ngủ lớn và một phòng ngủ nhỏ được ngăn cách ở giữa là một phòng học theo phong cách Gamuda Gardens Tầng 3 với một phòng ngủ lớn, một quầy bar và một phòng ngủ nhỏ. Trần được đổ mái và ốp gạch nhập khẩu chống nóng.

Nhà liền kề Gamuda Gardens tiêu chuẩn có 2 mặt thoáng với diện tích xây dựng 225m2. Với thiết kế thông minh, khéo léo nhà liền kề thích hợp cho các hộ gia đình trẻ với 4, 5 thành viên mà vẫn đủ không gian sinh hoạt chung. Khi các bạn vào các căn nhà liền kề vẫn thấy được sự thoải mái, rộng rãi. Với diện tích tiêu chuẩn 118m2 với 2 loại diện tích xây dựng là 175m2, 224m2 đối với các căn góc và căn đầu hồi sẽ có diện tích lớn hơn.
Chi tiết:

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article