Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Vinhomes Paragon Mễ Trì

Vinhomes Paragon Mễ Trì

CO PHIEU BAT DONG SAN RANG RO DAU NAM 2016

CO PHIEU BAT DONG SAN RANG RO DAU NAM 2016

Trong phiên giao dịch đầu năm này trên cả hai sàn giao dịch tại Vinpearl Condotel Phú Quốc cổ phiếu bất động sản đồng loạt tăng mạnh đưa lại trạng thái tâm lý hứng khởi cho người tham gia.


Thị trường chứng khoán giao dịch trở lại với nhiều trạng thái tâm lý khác nhau sau kỳ nghỉ Tết kéo dài 9 ngày. Đầu phiên thị trường giao dịch ảm đạm thanh khoản đứng ở mức thấp. Cổ phiếu tập đoàn Vingroup lình xình ở mức tham chiếu và có một số cổ phiếu lớn duy trì ở sắc xanh giúp thị trường không giảm sâu.

Dòng tiền đổ vào 2 sàn ngày càng tăng và tâm lý thị trường sớm được cải thiện. Để cải thiện tâm lý thị trường nhóm cổ phiếu bất động sản đóng góp khá lớn. Thế nhưng tới cuối phiên thị trường bất dộng sản vẫn duy trì được đà tăng điểm.


Cổ phiếu bất động sản khu biệt thự biển Vinpearl Nha Trang,time city, royal city… Do tập đoàn Vingroup nắm dữ tăng mạnh và giá trị của các mã này tăng cao nên đã có thể bù đắp được sự sụt giảm của nhiều cổ phiếu vốn hóa lớn trước. Nói cách khác cổ phiếu vốn hóa lớn là hiệu quả khiến VIC có phiên giao dịch suôn sẻ trong ngày đầu năm mới.


Một số phiên khách có rất nhiều blue-chip có phiên mở đầu năm mới đầy thành công. HAG tăng 200 đồng/CP lên 22.100 đồng/CP, HPG tăng 2.800 đồng/CP lên 48.400 đồng/CP, HSG tăng 900 đồng/CP lên 47.800 đồng/CP, OGC tăng 100 đồng/CP lên 12.100 đồng/CP. KDC gây ấn tượng nhất khi tăng trần tăng 3.500 đồng/CP lên 60.000 đồng/CP.


Sàn Hà Nội có phiên giao dịch suôn sẻ hơn khi cố phiếu của một số công ty lớn đồng loạt tăng đáng kể và khá vững vàng trong suốt thời gian giao dịch.


Kết thúc phiên giao dịch đầu năm VIC tăng 0,83 điểm tương ứng 1,11% và đóng cửa ở mức 75,05 điểm. Tổng khối lượng giao dịch trên sàn Hà Nội đứng ở mức thấp, chỉ đạt 39.761.629 cổ phiếu tương ứng 362,56 tỷ đồng. Khối lượng giao dịch thỏa thuận đạt 8.428.173 cổ phiếu, tương ứng 66,69 tỷ đồng.


Cũng giống như trên sàn khác cổ phiếu bất động sản và cổ phiếu dầu khí tăng mạnh trong phiên giao dịch đầu năm. Điều này giúp các biệt thự biển Vinpearl lớn có cổ phiếu tăng vững vàng.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article